XÂY NHÀ TRỌN GÓI

ể có được những điều trên bạn phải tìm hiểu nhà thầu dịch vụ xây dựng trọn gói xem họ có kinh nghiệm và đội ngũ chuyên thiết kế hay không?! Một số gia đình còn gặp tình huống dở khóc dở cười, vì không hiểu về bản vẽ kỹ thuật, không được tư vấn thiết kế một cách kỹ càng và đầy đủ, nên sau khi trình bày ý kiến, nguyện vọng của mình, nhà thầu cho lập bản vẽ thi công một cách nhanh chóng nhưng không đầy đủ. Chủ nhà cho rằng đã đúng với những gì mình yêu cầu và cho tiến hành thi công. Nhưng khi ra thực tế công trình , họ mới thấy không đúng ý mình đã “tưởng tượng”,  thế là đập, sửa. Rất mất thời gian, tiền của và tâm trí. xây khách sạn mini

Trong trường hợp trên bạn nên tách gói thiết kế ra riêng để tìm công ty tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Có thể chi phí thiết kế sẽ nhiều hơn (thông thường không quá 3% tổng giá trị căn nhà bạn),  nhưng bạn sẽ yên tâm về chất lượng hồ sơ thiết kế: ngoài việc đảm bảo thông tin kỹ thuật thi công, bạn sẽ được tư vấn thiết kế kỹ lưỡng, được thấy mô hình nhà mình rõ ràng như công trình thật qua các bản vẽ thiết kế 3D. Với sự hỗ trợ của công nghệ, các kiến trúc sư  chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và duyệt mẫu nhà thiết kế một cách rõ ràng nhất. kinh nghiệm xây nhà trọ

Với thiết kế phối cảnh 3D như dưới đây, khách hàng đã hài lòng và biết rõ sản tổ ấm của mình sẽ như thế nào kể cả trước khi “tác phẩm” ấy được hoàn thành

Công ty xây dựng nhà

Xây nhà trọ long an
xây phòng trọ cho thuê
xây nhà trọ trọn gói
xây nhà trọ cho thuê

Leave a comment